Get Adobe Flash player
Home

ทุนมูลนิธิการศึกษาไทย-อเมริกัน (ฟุลไบรท์)

 ด้วยสถานทูตอเมริกันประจำประเทศไทย ร่วมกับมูลนิธิการศึกษาไทย-อเมริกัน (ฟุลไบรท์) เปิดรับสมัครแข่งขันทุนนักศึกษาแลกเปลี่ยนสำหรับมหาวิทยาลัยในภูมิภาค เพื่อให้โอกาสนักศึกษาไทยที่เรียนดีและมีภาวะความเป็นผู้นำ ที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ ได้เรียนร่วมกับนักศึกษาและอภิปรายกับคณาจารย์ชาวอเมริกัน เพื่อเพิ่มพูนทักษะภาวะผู้นำ และเรียนรู้ชีวิต สังคม วัฒนธรรม รวมถึงระบบการศึกษาในสถาบันการศึกษาในประเทศสหรัฐอเมริกา ระยะเวลา 1 ภาคการศึกษา (5 เดือน) โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติตามสิ่งที่ส่งมาด้วย
 
ทั้งนี้ มูลนิธิฯ ขอความร่วมมือฝ่ายวิเทศน์สัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย และ/หรือผู้ที่เกี่ยวข้องพิจารณาดำเนินการคัดเลือก และเสนอรายชื่อนักศึกษาที่มีคุณสมบัติครบถ้วน จำนวนไม่เกิน 2  คน มายังมูลนิธิฯ ภายในวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 
 
นักศึกษาผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดและกรอกใบสมัครออนไลน์ได้จากเว็บไซต์ของมูลนิธิฯ www.fulbrightthai.org (สามารถดูตัวอย่างใบสมัครออนไลน์ได้จากสิ่้งที่ส่งมาด้วยท้ายอีเมลล์นี้) หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามโดยตรงได้ในเวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น. โทร. 0-2285-0581-2 ติดต่อคุณศุภวารี ภัทราวณิชย์ หรือส่งอีเมลล์มาที่ tusef@fulbrightthai.org.